Các bước bảo mật Facebook chống RIP (Cập nhật liên tục).

Các bước bảo mật Facebook chống RIP (Cập nhật liên tục).

Các bước bảo mật Facebook chống RIP (Cập nhật liên tục).

Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi Ảnh đại diện để chế độ chỉ mình tôi luôn nhé Bạn có t...
Comment tháng 4 07, 2018
Cách bảo mật Facebook chống RIP (Report)

  1. Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi
  2. Ảnh đại diện để chế độ chỉ mình tôi luôn nhé
  3. Bạn có thể để ảnh đại diện nhưng hãy bật khiêng tại đây. (không được dùng ảnh GG hay là của người khác.)
  4. Thêm tối thiểu 1 email thật và 1 số điện thoại vào và để nó ở chế độ chỉ mình tôi
  5. Đặt thật nhiều biệt hiệu vào càng nhiều càng tốt
  6. Để tên thật khớp với chứng minh nhân dân
  7. Nếu không có chứng minh nhân dân bạn hãy tạo tối thiểu 1 cái tại đây
  8. Tạo một tài khoản kết bạn với tài khoản đang bảo mật rồi thêm vào một thành viên gia đình để tài khoản vừa tạo làm anh trai
  9. Không hack Sub hay hack Like gì thêm nữa
  10. Đổi mật khẩu chứa những kí tự đặc biệt như <>, các chữ in hoa, số
  11. Không lưu tài khoản trên trình duyệt mạng
  12. Tiếp theo tạo 3 tài khoản kết bạn với tài khoản đang bảo mật
  13. Nick đang bảo mật thì vào Cài đặt - Bảo mật - Sổ liên lạc đáng tin cậy - rồi thêm 4 tài khoản vừa rồi vào sổ liên lạc
  14. Không đăng nhập tài khoản Facebook được bảo mật vào tất cả các trang mạng nào trên Google
  15. Cần thiết thì bạn hãy vào phần thông tin nơi bạn đã sống và thêm vào Los Angeles (Los Angeles, California)
Cập nhật lần cuối 7/12/2018.
 Các bước bảo mật Facebook chống RIP (Cập nhật liên tục). Các bước bảo mật Facebook chống RIP (Cập nhật liên tục).Vũ Đình Khang8.8stars based on9reviews Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình, phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi Ảnh đại diện để chế độ chỉ mình tôi luôn nhé Bạn có t...

Blogger Comments


Không có nhận xét nào. Chúc mừng bạn là người đầu tiên.

  • Kí tự đặc biệt
  • Tôi Share
  • Star Mạnh Blog
  • Văn Tuấn Blog
  • ThachOnline
  • Văn Thắng Blog
  • Duy Blogs
  • Star Sinh Blog
  • Lê Bá Long IT
  • Star Tuấn IT
  • Đặt liên kết